Thiết kế phòng ngủ với Vua sàn gỗ AGT Flooring

Thiết kế phòng ngủ với Vua sàn gỗ AGT Flooring

Sàn gỗ công nghiệp phòng ngủ – Xu hướng nội thất mới

Phòng khách và phòng ngủ là hai không gian được cho là quan trọng nhất trong tổng thể thiết kế của ngôi nhà. Chúng đòi hỏi sự thiết kế cao cấp hơn, tỉ mỉ hơn và hoàn hảo hơn Điều này sẽ thật đơn giản nếu bạn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phòng ngủ cũng như phòng khách. Sàn gỗ công nghiệp không còn là một loại vật liệu lát sàn mới mẻ. Chúng đang rất phổ biến trên thị trường và sẽ sớm thay thế các vật liệu truyền thống. Hãy xem qua vài ý tưởng thiết kế phòng ngủ với sàn gỗ mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé !

Sàn gỗ AGT Flooring PRK 906 8mm
Sàn gỗ AGT Flooring PRK 906 8mm

Vua sàn gỗ AGT Flooring – Lụa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ

Sàn gỗ AGT Flooring là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ. Đối với phòng ngủ của một đứa trẻ, sàn gỗ AGT Flooring vừa cung cấp cho trẻ không gian an toàn nhất để phát triển. Với vân gỗ sần, trẻ không bị ngã do trơn trượt. Sàn gỗ AGT Flooring chịu nước và độ chống xước cao. Giúp trẻ thoải mái với những trò “giải trí” của mình. Thêm nữa, là một trong số các dòng sàn gỗ có tuổi thọ cao. Sàn gỗ AGT Flooring sẽ đi theo con bạn trong suốt quá trình trưởng thành của chúng.

Sàn gỗ AGT Flooring còn là sự lựa chọn mang tính cổ điển cho phòng ngủ. Trong không gian phòng ngủ, sàn gỗ AGT Flooring có thể phủ đầy toàn bộ không gian mà vẫn không đơn điệu.

Lựa chọn sàn gỗ AGT Flooring cho phòng ngủ như thế nào?

Dòng sản phẩm AGT Flooring Natura (8mm) và Concept (10mm) rất thích hợp cho phòng ngủ. Phòng ngủ là không gian có mật độ đi lại thấp, không cần yêu cầu sử dụng dòng Effect 12mm, để tiết kiệm được chi phí hợp lý.

Sàn gỗ AGT Flooring PRK 901 8mm
Sàn gỗ AGT Flooring PRK 901 8mm

Kết hợp nội thất phòng ngủ với sàn gỗ AGT Flooring

Sàn gỗ và thảm luôn là hai sự lựa chọn ưu tiên cho phòng ngủ. Nếu bạn có điều kiện, hãy kết hợp cả hai với nhau. Tin chúng tôi đi, hiệu ứng mà chúng mang lại sẽ rất tuyệt vời đấy. Thảm sẽ đem đến cho bạn sự ấm cúng vào mùa đông. Vào mùa hè sàn gỗ sẽ tạo cho căn phòng nét gần gũi với thiên nhiên. Thật hoàn hảo cho một không gian nghỉ ngơi!

Đánh giá của khách hàng
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon